Máy phát điện nam châm vĩnh cửu là một cỗ máy có động cơ hoạt động mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng. Nó hoạt động dựa trên nguyên tắc của các nâm cham vĩnh cửu nên các lực từ trường vô cùng mạnh, dồi dào.

Sự khác biệt giữa máy phát điện thường và máy phát điện nam châm vĩnh cửu

Các máy phát điện thông thường, động cơ từ trường được tạo ra bởi các cuộn dây điện, thường được làm bằng vật liệu đồng hoặc nhôm, cả hai đều không phải hợp chất siêu dẫn. Các động cơ điện thông thường cần sức mạnh điện liên tục để có thể duy trì từ trường được tạo ra. Có nghĩa là các động có thông thường không chỉ cần nguồn năng lượng ban đầu mà việc cung cấp một lượng năng lượng liên tục là đặc biệt cần thiết và quan trọng. Năng lượng điện phải được liên tục được cung cấp vào hệ thống để bù đắp lại sự tổn thất.

Máy phát điện nam châm vĩnh cửu không có cuộn dây do đó do đó không mất lượng điện năng và có thể sử dụng như một máy phát điện năng lượng miễn phí. Nó sử dụng từ trường do nam châm vĩnh cửu phát ra đểtạo nên các động lực thúc đẩy cánh quạt. Trong một thời gian dài, các động cơ nam châm chỉ là một khái niệm trên lý thuyết, vì các nam châm thông thường không đủ mạnh. Nhưng nam châm vĩnh cửu thì lại hoàn toàn ngược lại chúng đủ mạnh để tạo ra lực từ cần thiết cho máy phát điện.

Máy phát điện nam châm vĩnh cửu
Máy phát điện nam châm vĩnh cửu

Cách thức xây dựng một máy phát điện nam châm vĩnh cửu

Ưu điểm lớn nhất của máy phát điện nam châm vĩnh cửu là không cần đến nguồn điện ngoài và có một giá thành khá rẻ. Các mô hình thực tế của máy phát điện loại này tương đối dễ xây dựng. Tất cả những gì bạn cần là một tập hợp của nhiều nam châm vĩnh cửu. Ngày nay bạn rất dễ dàng có thể mua được loại nam châm này, hoặc có thể tìm được trong một ổ đĩa cứng, hệ thống ổ đĩa DVD… bạn cũng cơ thể sử dụng các bộ phận của động cơ điện thông thường để xây dựng lên động cơ phát điện nam châm vĩnh cửu.
>>> Xem về ứng dụng nam châm vĩnh cửu

Bộ phận máy phát điện nam châm vĩnh cửu
Bộ phận máy phát điện nam châm vĩnh cửu


Các máy phát điện nam châm vĩnh cửu rất tự do phù hợp để tạo ra nguồn năng lượng thấp cho đến những nguồn năng lượng cao. Các máy phát điện tự do cơ từ nam châm vĩnh cửu cũng đẹp hơn nhiều, do đó nó có thể thực hiện được những chức năng trang trí.

Để tạo ra điện hữu ích, bạn có 2 cách thức:
-Cách 1: Sử dụng các cuộn dây của động cơ điện được sử dụng như một cơ sở của động cơ nam châm

-Cách 2: để kết nối được các động cơ máy nam châm với một máy phát điện thông thường bạn có thể trực tiếp liên kết các trục hoặc sử dụng 1 bánh đai.
Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
Wiki Nam Châm © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
Top